GIẤY DÁN TƯỜNG BÔNG – NHỮNG MẸO HAY TRANG TRÍ TƯỜNG NHÀ ĐỘC ĐÁO

Nếu những bức tường nhà không được trang trí thì nhiều chủ nhân sẽ cảm thấy đơn điệu, tẻ nhạt của một màu sắc độc tôn, vô hồn. Để căn phòng bừng sáng hãy tạo những điểm nhấn mang đậm phong cách, màu sắc cũng như sự sáng tạo bản thân nhé.

1. Sơn màu ấn tượng
giay dan tuong bong - trang tri tuong 1 (1)
Cách đơn giản nhất để trang trí cho bức tường là sử dùng màu sơn. Bạn có thể lựa chọn những màu sắc nổi bật để đem lại sự tươi mới cho căn phòng. Phối màu sơn dưới dạng kẻ dọc hay kẻ ngang cũng giúp các bức tường trở nên quyến rũ hơn.

2. Giấy dán tường
giay dan tuong bong - trang tri tuong 1 (2)
Giấy dán tường là một trong những lựa chọn phổ biến nhất khi bạn muốn trang trí tường nhà, không chỉ đẹp, tiện dụng giấy dán tường còn rất cơ động khi bạn muốn thay đổi phong cách trang trí cho ngôi nhà.

Giấy dán tường giúp bạn trang trí ngôi nhà theo màu sắc mà bạn muốn

Giấy dán tường hiện có nhiều chất liệu, màu sắc, họa tiết khác nhau đủ để phục vụ cho nhu cầu và sở thích trang trí của từng cá nhân. Giấy dán tường còn đặc biệt linh động ở chỗ bạn có thể mua dựa vào diện tích của căn nhà, tránh lãng phí trong khi sử dụng. Bạn có thể trang trí từng phần không gian nhà bằng những loại giấy dán tường khác nhau.

3. Sử dụng gỗ ốp tường
giay dan tuong bong - trang tri tuong 1 (3)
Ốp tường gỗ là 1 lựa chọn tương đối “đắt đỏ” nhưng hiệu quả bài trí mà nó mang lại thì cũng thật tương xứng. Không thể chối cãi được những bức tường gỗ luôn mang lại cảm giác quý phái, phảng phất sự sang trọng ở trong đó. Những vân gỗ tự nhiên còn có thể thay thế cho các bức tranh trang trí.

4. Treo tranh độc đáo
giay dan tuong bong - trang tri tuong 1 (4)
Việc trang trí toàn bộ bức tường bằng ảnh hoặc chỉ sử dụng cho một phần tường để treo ảnh là một ý tưởng rất thú vị. Đó là nét độc đáo mang nhiều cảm xúc mà không phải căn phòng nào cũng có được.

5. Tủ kệ đa dụng
giay dan tuong bong - trang tri tuong 1 (5)
Nếu bạn lựa chọn những chiếc kệ đẹp mắt, lên kế hoạch bố trí chúng thật nghệ thuật thì kệ tường không chỉ là nơi lưu trữ đồ đơn thuần mà đang có một vật trang trí đẹp mắt và ấn tượng cho căn phòng.

ST

Vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn trang trí nhà cửa bằng giấy dán tường, giá cả, thi công….

2/1 Phan Thúc Duyên,Tân Bình, HCMC
SDT: 0924004113 
Email: giaydantuongbong@gmail.com

Xem thêm các catalogue giấy dán tường: Album giấy dán tường B.O.S | Album giấy dán tường LOHAS | Album giấy dán tường G.stone | Album giấy dán tường SOHO | Album giấy dán tường Charmant | Album giấy dán tường Scarlet | Allbum giấy dán tường 4U

Nhận xét

Bài đăng phổ biến